Tuyển Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Hỗ trợ Marketing)

Do nhu cầu mở rộng hoạt động công ty, Công ty Du học Eduzone cần tuyển dụng thêm nhân viên Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ Marketing.

Slide 2

+ Tại TP. HCM: Lầu 12, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1

Thời gian: 10:00 sáng thứ Bảy, ngày 20/4/2024

+ Tại Hà Nội: Phòng 14-04, Tòa nhà Le Capitole, 27 Thái Thịnh, Đống Đa

Thời gian: 10:00 sáng chủ Nhật, ngày 21/4/2024


Số lượng: 1 người
Nơi làm việc: Hà Nội
Thời gian làm việc: Full – time
Lương: Thỏa thuận

1. Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chương trình Du học Singapore, Học tiếng Anh tại Philippines của công ty và cập nhật thông tin cho trưởng bộ phận.
  • Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng cũ và mới
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới
  • Quản lý database khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận marketing trong các hoạt động sales và marketing, gọi điện thoại quảng bá, giới thiệu các sự kiện, chương trình học bổng tới danh sách khách hàng tiềm năng được phân công.
  • Hỗ trợ công việc tổ chức các sự kiện, hội thảo Du học
  • Hỗ trợ viết bài PR về các trường, các khóa học tại trường ở Singapore và Philippines
  • Thực hiện báo cáo cá nhân cho quản lý trực tiếp và ban giám đốc
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

2. Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm
  • Ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
  • Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
  • Có khả năng tư vấn, thuyết phục và xử lý thông tin nhanh
  • Có kiến thức cơ bản về marketing
  • Có khả năng viết lách, có kỹ năng tìm kiếm thông tin
  • Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
  • Có mong muốn gắn kết và phát triển trong lĩnh vực giáo dục

3. Quyền lợi

  • Được tham dự các buổi training nội bộ, được tham gia các buổi chia sẻ kỹ năng tư vấn.
  • Được training các kỹ năng cần thiết phục vụ công việc như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn điện thoại, giao tiếp ứng xử nơi công sở, kỹ năng làm việc với khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục….
  • Được làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung, phát triển cả về ngoại ngữ và kỹ năng mềm.
  • Thu nhập: 5 triệu đồng + % hoa hồng DS của Cty + thưởng + chế độ khác + bảo hiểm, tham quan, du lịch, công tác nước ngoài….. Tăng lương 1 năm/lần (Trừ trường hợp đặc biệt)
  • Nhận được sự chăm sóc đặc biệt về đời sống tinh thần (du lịch đông/hè, thưởng Tết, thưởng nóng tháng, teambuilding…)

4. Cách nộp hồ sơ

  • Các bạn ứng viên phù hợp gửi trước bản CV(có ảnh)+ cover letter + các bằng cấp, chứng chỉ liên quan tới địa chỉ e-mail: hn@eduzone.vn

Trên tiêu đề email ghi rõ “CSKH+Marketing_Họ tên”

  • Deadline:2/9/2018
  • Mọi thông tin liên hệ Hotline: 0965503960 (Ms Trang)
Đánh giá post

Đăng ký tư vấn miễn phí

Thông tin quý khách cung cấp được bảo mật tuyệt đối
Slide 1

👍 Học 8 tháng ở Singapore, sau đó chuyển tiếp sang Úc học tiếp năm 2 đại học
👍 Chi phí tiết kiệm, thủ tục đơn giản
👍 Tăng tỉ lệ đỗ visa vào Úc
👍 Trải nghiệm 2 nền giáo dục hàng đầu thế giới

Kaplan Scholarship 1920x1080