Du học tại Kaplan Singapore chuyển tiếp Úc – Lựa chọn tối ưu cho ước mơ du học Úc

Kaplan Singapore với thế mạnh đào tạo chương trình liên kết với trường đại học quốc tế top đầu tại Úc và  mở ra cơ hội chuyển tiếp Úc thuận lợi.

Slide 2

Học bổng trị giá lên đến 50% học phí. Ưu đãi miễn phí ghi danh cho học sinh đăng ký nhập học tại Kaplan


Du học Singapore chuyển tiếp Úc

Du học Úc luôn là điểm đến mơ ước của nhiều bạn, tuy nhiên để đi du học trực tiếp Úc không phải là dễ dàng. Thấu hiểu điều đấy, lần đầu tiên Học viện Kaplan Singapore đã giới thiệu các lựa chọn mới cho sinh viên có nhu cầu chuyển tiếp Úc. Với những lộ trình học khác nhau nhằm phù hợp với nguyện vọng nghề nghiệp, sở thích, và khả năng tài chính của mỗi sinh viên nhưng vẫn đảm bảo việc chuyển tiếp an toàn và hiệu quả.

Sinh viên có nhiều lựa chọn điểm đến là các trường đại học uy tín của Úc. Sinh viên học tập tại Úc đủ điều kiện xin việc làm đến 48 giờ/ 2 tuần trong khi học và xin visa Úc 485 – cho phép ở lại tìm việc lên đến 4 năm (chính thức có hiệu lực từ 1/7/2023). Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về lộ trình chuyển tiếp Úc cho sinh viên đang theo học tại Kaplan Singapore

1 Chuyển tiếp Úc sau khi hoàn tất khóa Foundation của Kaplan Singapore

Điểm đến: Kaplan Pathway

Kaplan-uc-du-bi
Lộ trình chuyển tiếp Úc sau khi hoàn thành khóa Foundation của Kaplan Singapore

Sau khi tốt nghiệp Trung học cơ sở tại Việt Nam, học sinh có thể vào học khóa Dự bị đại học 6 tháng tại Kaplan Singapore, sau đó sẽ chuyển tiếp sang Úc học chương trình Năm 1 tại các trường thuộc chương trình Kaplan Pathway và tiếp tục lên chương trình Đại học năm 2,3 tại các trường Đại học đối tác của Kaplan Pathway.

Điều kiện chuyển tiếp sang Úc sau khi hoàn tất khóa Dự bị của Kaplan Singapore

Để việc chuyển tiếp Úc sau khi du học Singapore một cách dễ dàng thì bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau:

– Yêu cầu điểm học thuật: Sinh viên ứng tuyển cần đạt điểm dự bị tối thiểu từ 50% – 59% tùy trường

– Yêu cầu về độ tuổi: học sinh cần đạt độ tuổi tối thiểu theo quy định chuyển tiếp của các trường tối thiểu 16 tuổi.

– Yêu cầu tiếng Anh:

  • IELTS 5.5/ PTE 42
  • Hoặc vượt qua bài KITE test

Lý do nên lựa chọn lộ trình này

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí

Chương trình Foundation của Kaplan Singapore có thời gian học ngắn chỉ 6 tháng. Trong khi đó, chương trình Foundation ở Úc có thời gian học từ 8 đến 12 tháng. Học phí khóa Foudation ở Kaplan cũng thấp hơn so với khóa Foundation ở Úc. Điều này giúp sinh viên tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí học tập và sinh hoạt.

  • Mở rộng lựa chọn đầu vào đại học danh tiếng của Úc và New Zealand

Kaplan Pathway thuộc Kaplan Australia and New Zealand (Kaplan ANZ). Kaplan Pathway cung cấp các khóa học trang bị kiến thức, kỹ năng để học tập thành công bậc đại học tại các trường danh tiếng nước Úc và New Zealand.

Hệ thống đối tác của Kaplan Pathway gồm: The University of Adelaide (nhóm trường G8 Úc- Top 1% thế giới), Murdoch University (Top 2% thế giới), The University of New Castle, Massey University – New Zealand. Do đó sinh viên theo lộ trình này sẽ được mở rộng các điểm đến tại Úc và New Zealand.

  • Trải nghiệm cho du học sinh với 1 lộ trình học – 3 quốc gia điểm đến

Du học ở độ tuổi hết lớp 9 là cơ hội để các bạn học sinh tiếp cận sớm và hoàn thiện kỹ năng ngoại ngữ của mình. Singapore là quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, khí hậu và văn hóa khá tương đồng với Việt Nam nên các bạn học sinh sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ khi lần đầu du học xa nhà. Đây sẽ là bước đệm vững chắc để các bạn có thể thích nghi với môi trường học  tại Úc hoặc New Zealand.

  • Thủ tục hồ sơ nhanh chóng, tỷ lệ VISA cao

Thủ tục cũng như quy trình hồ sơ xin visa đi Singapore “dễ thở” hơn, đặc biệt sinh viên có nguyện vọng muốn chuyển tiếp Úc thì trường tại Singapore sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện xin thư mời nhập học, và chứng minh cho ý định học tập nghiêm túc của bạn tại Úc.

2 Chuyển tiếp Úc sau khi hoàn tất khóa Diploma của Kaplan Singapore

Đây là lộ trình học dành cho học sinh hết lớp 12 hoặc học xong chương trình Foundation tại Kaplan Singapore. Lộ trình học của sinh viên như sau:

Điểm đến: Đại học Murdoch

Kaplan-uc-du-dip
Lộ trình chuyển tiếp Úc sau khi hoàn thành khóa Diploma của Kaplan Singapore

Đặc điểm nổi bật về Đại học Murdoch

  • Trường thuộc Top 2% các trường hàng đầu thế giới.
  • Top 100 trường đại học được thành lập dưới 50 năm (theo Times Higher Education).
  • 90% sinh viên quốc tế hài lòng với trải nghiệm tại trường.
  • Đạt tiêu chuẩn 5 sao cho trải nghiệm, hỗ trợ sinh viên, chất lượng giảng dạy…

Đại học Murdoch tại Perth, Úc là mộ trường đại học có tư duy đổi mới với danh tiếng quốc tế và kiến thức chuyên môn sâu rộng. Đội ngũ giảng viên là những người tiên phòng trong lĩnh vực của mình. Trường được đánh giá 5 sao cho sự hỗ trợ sinh viên, chất lượng giảng dạy và kinh nghiệm sinh viên tổng quan.     

Thế mạnh đào tạo

Trường đem đến hơn 250  chương trình đào tạo xu hướng thuộc các khoa truyền thông và media; kinh doanh và quản trị; du lịch khách sạn; kế toán ngân hàng và tài chính; công nghệ thông tin; khoa học xã hội và nhân văn… Trong đó, nhiều chương trình của Murdoch là chương trình ngành kép, cho phép sinh viên tốt nghiệp song ngành trong một bằng cấp, giúp tối ưu kiến thức, kỹ năng, thời gian học, ngân sách đầu tư và mở rộng cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

Theo kinh nghiệm của Eduzone thì lựa chọn 2 sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian nhất nếu bạn có ý định chuyển tiếp du học Úc.

Tại sao nên chọn học tại Kaplan Singapore?

Kaplan tại Singapore là một phần của Kaplan Inc., một trong những nhà cung cấp giáo dục đa dạng nhất thế giới và là công ty con lớn nhất thuộc Graham Holdings Company. Đến nay, Kaplan tại Singapore có sinh viên đến từ hơn 35 quốc gia và khu vực, và có hơn 95.000 sinh viên đã tốt nghiệp. với hơn 450 chương trình học thuật và các khóa học chứng nhận chuyên nghiệp cho bậc giáo dục đại học và phát triển các kỹ năng, Kaplan mang đến cơ hội cho từng cá nhân theo đuổi việc học tập suốt đời.

Tại sao lựa chọn Công ty du học Eduzone?

Eduzone là công ty chuyên du học Singapore, đại diện chính thức của trường Kaplan Singapore, đơn vị nhiều năm là  “Đại diện tuyển sinh xuất sắc” của Kaplan tại Việt Nam. Hãy liên hệ với các văn phòng của Eduzone để được tư vấn và làm thủ tục hồ sơ hoàn toàn miễn phí. Hotline 0983010580 (HN),  0934676468 (HCM). Website:https://duhocsingapore.vn/

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO SINH VIÊN CỦA EDUZONE

  • Miễn phí tư vấn, Miễn phí dịch thuật và dịch vụ phí
  • Miễn phí ghi danh
  • Miễn phí đón sân bay tại Singapore
  • Tặng thẻ EZ link
  • Tặng vé máy bay 1 chiều sang Singapore cho học sinh
  • Nhiều ưu đãi khác

Xem thêm: Học phí trường Kaplan Singapore

10/10 - (1 vote)

Đăng ký tư vấn miễn phí

Thông tin quý khách cung cấp được bảo mật tuyệt đối
Slide 1

👍 Học 8 tháng ở Singapore, sau đó chuyển tiếp sang Úc học tiếp năm 2 đại học
👍 Chi phí tiết kiệm, thủ tục đơn giản
👍 Tăng tỉ lệ đỗ visa vào Úc
👍 Trải nghiệm 2 nền giáo dục hàng đầu thế giới

Kaplan Scholarship 1920x1080