Lấy bằng Đại học RMIT tại Singapore rẻ hơn học RMIT Việt Nam

Điều này nghe tưởng chừng vô lý nhưng thực tế là du học Singapore lấy bằng Đại học RMIT Úc lại rẻ hơn học RMIT Việt Nam.


Chương trình liên kết đào tạo giữa Học viện SIM (Trường tốt nhất khối các trường ngoài công lập) và trường RMIT của Úc giúp sinh viên lấy được tấm bằng danh giá với chi phí thấp nhất.

Nếu so sánh về học phí để lấy được bằng ĐH RMIT, sinh viên theo học chương trình liên kết đào tạo tại SIM Singapore sẽ rẻ hơn khoảng 30%. Và điều quan trọng là môi trường học 100% tiếng Anh sẽ khác xa với môi trường học tại Việt Nam (mặc dù có thể trên lớp nói tiếng Anh nhưng bên ngoài các bạn vẫn sử dụng tiếng Việt).

SIM cũng cho phép sinh viên đang học tại RMIT Việt nam có thể chuyển tiếp sang Học viện SIM để học tiếp lấy bằng cử nhân của ĐH RMIT. 

Thông tin chi tiết sẽ được Học viện SIM giải đáp trong chương trình hội thảo

Tại Hà Nội

  • Thời gian: 10h-12h, sáng chủ nhật, ngày 19/3/2023
  • Địa điểm: Tầng 3, Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình

Đăng ký tham dự Hội thảo tại đây hoặc liên hệ Hotline 0983010580 / 0988676468 (HN); 0934676468 (HCM) để được hỗ trợ.

Học viện Quản lý Singapore – 1 trong những lựa chọn hàng đầu khi du học Singapore

SIM Singapore hiện cung cấp gần 200 các chuyên ngành và khoá học chuyên nghiệp, với khoảng 20.000 sinh viên đến từ 70 quốc gia theo học. Là trường top 1 thuộc khối các trường ngoài công lập của Singapore.

Đại học RMIT

Đại học RMIT (Viện công nghệ Hoàng gia Melbourne – Royal Melbounce Institute of Technology) thành lập năm 1887, là một trong ba Đại học lâu đời nhất tại bang Victoria và là trường công lập lâu đời thứ 8 tại Úc. Tính đến thời điểm hiện tại, RMIT là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục lớn nhất tại Úc với gần 80,000 sinh viên đang theo học tại trường. Các ngành đào tạo thế mạnh của trường là: Kinh doanh và Quản trị, Truyền thông, Xây dựng, Kỹ thuật công trình, Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin,… Các lĩnh vực nghiên cứu của trường luôn nằm trong top 100 thế giới, được cộng đồng quốc tế đánh giá cao.

Một số thành tựu nổi bật của trường RMIT:

+ Nằm trong top 15 trường Đại học tốt nhất ở Úc;

+ Nhận chứng nhận 5 sao của QS rating cho trường giáo dục bậc Đại học và Sau Đại học;

+ Nằm trong top 100 trường Đại học thế giới có khoa Truyền thông đa phương tiện, Kế toán tài chính tốt nhất thế giới (theo QS World University Rankings)

Chương trình liên kết giữa Học viện SIM và Đại học RMIT

Thông tin cơ bản:

+ Học viện SIM là đối tác nước ngoài lớn nhất của Đại học RMIT từ năm 1988

+ Chương trình liên kết của SIM và RMIT có khoảng hơn 6,500 sinh viên đăng ký học.

+ Chương trình học giống với các sinh viên học tại cơ sở chính của RMIT ở Úc.

+ Bằng cấp được công nhận rộng rãi bởi hầu hết các tổ chức quốc tế.

+ Sinh viên tại SIM được giảng dạy bởi các giảng viên đến từ Đại học RMIT, Úc và nhận những chế độ hỗ trợ giống như sinh viên tại cơ sở chính.

+ Chi phí rẻ hơn so với học tại cơ sở Úc và thậm chí rẻ hơn cả RMIT Việt nam

Đánh giá post

Đăng ký tư vấn miễn phí

Thông tin quý khách cung cấp được bảo mật tuyệt đối